Images

KINH NGHIỆM VÀNG CHỌN MUA MÀNH CHE NẮNG THỦY CANH

Mành che nắng thủy canh là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong những căn nhà kính trồng rau sạch. Dòng sản phẩm này đem đến nhiều lợi ích sử dụng cho người dùng với chi phí không quá cao. Nhưng để lựa chọn được loại lưới màng phù hợp với nhu cầu, bạn cần trang bị cho mình những kinh nghiệm vàng chọn mua mành che nắng.


Những lợi ích vượt trội khi sử dụng mành che nắng thủy canh

Mành che nắng thủy canh là dòng sản phẩm được sản xuất từ vật liệu nhựa PE Polyetylen. Loại màng này có khả năng đạt được độ đàn hồi trên 300%. Để tạo ra được sản phẩm màng lợp nhà kính, người ta sẽ sử dụng phương pháp thổi nhiệt từ hạt nhựa PE. Kế đến, các nhà sản xuất sẽ tiến hành cuốn lõi với độ mỏng đồng nhất, để sản phẩm đạt độ căng kéo tốt nhất.

Cùng với đặc tính không thấm nước và khả năng chống bụi, chống côn trùng hữu hiệu, mành che nắng thủy canh giúp cây trồng phòng tránh khỏi những tác động xấu của thời tiết. Dòng sản phẩm đem đến một môi trường ánh sáng và độ ẩm ổn định cho hoa màu phát triển quanh năm.



Kết hợp với công dụng chống nấm mốc và côn trùng gây bệnh, mành che nắng giúp cây trồng có được sản lượng cao nhất. Đây là lý do vì sao dòng sản phẩm rất được ưa chuộng trong mô hình trồng rau nhà kính.

Kinh nghiệm chọn mua màn che nắng thủy canh

Tính đến thời điểm hiện tại, mành che nắng thủy canh bao gồm 2 chủng loại chính. Trong đó dòng sản phẩm đến từ Việt Nam có giá bán ưu đãi chỉ từ 10.000₫/m2 đến 12.000₫/m2. Sản phẩm có thời gian bảo hành khoảng 3 năm. Đối với loại mành che Israel, giá bán sản phẩm dao động từ 15.000₫/m2 đến 18.000₫/m2. Thời gian bảo hành là khoảng 5 năm.

Căn cứ vào mức giá niêm yết, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, người dùng cũng cần lưu ý đến diện tích lắp đặt để đưa ra số liệu chính xác nhất. Việc làm này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí, gây tốn kém chi phí chọn mua mành che nắng.



Tốt nhất mọi người nên chọn loại mành che trong cho khu vực có ánh nắng mặt trời vừa phải như cao nguyên hoặc các vùng núi cao. Trong trường hợp lắp đặt sản phẩm tại khu vực đồng bằng, bạn nên lựa chọn loại mành che tối nào để giảm thiểu tác động của ánh nắng.

Điều quan trọng là quý khách hàng nên tìm kiếm đơn vị uy tín để chọn mua mành che nắng thủy canh. Điển hình như cơ sở cung ứng của Lê Hà Vina - nơi cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao, với giá bán rẻ nhất thị trường cho người dùng gần xa.

CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 20 đường số 3, Khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Hà Nội: Tòa nhà 17 T10, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0942.403.978

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]