Images

BẢNG BÁO GIÁ BẠT ĐEN NUÔI TÔM TPHCM

Bạt đen nuôi tôm TPHCM được sản xuất từ loại vật liệu HDPE chống thấm nước. Dòng sản phẩm sở hữu độ bền cao với nhiều đặc tính ưu việt như: Cho độ ẩm thấp, kháng hóa chất và kháng tia cực tím,... Kết hợp với giá bán ưu đãi, bạt đen nuôi tôm được sử dụng phổ biến trong ngành nuôi trồng thủy hải sản.


Bạt đen nuôi tôm có ứng dụng như thế nào?

Được sản xuất từ vật liệu nhựa nguyên sinh, bạt đen nuôi tôm TPHCM có cường độ co kéo và co giãn cực lớn. Dòng sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp khác nhau. Điển hình nhất phải kể đến là:
  • Sử dụng làm tấm lót hồ tại khu vực nuôi trồng các loại thủy hải sản như: Tôm, cá, bể cảnh,...
  • Bạt đen nuôi tôm còn được dùng để lót hồ muối nhằm đảm bảo tính vệ sinh trong quá trình sản xuất.
  • Sử dụng trong các bãi chôn lấp chất thải rắn hoặc những loại chất thải gây nguy hại đến con người và môi trường tự nhiên. Đây cũng là loại vật liệu phổ biến tại các công trình xử lý rác.
  • Sản phẩm được dùng để làm hầm Biogas và góp phần không nhỏ vào quá trình xử lý chất thải động vật. Trong trường hợp này, bạt đen nuôi tôm giúp ngăn chặn tình trạng ô nhiễm nguồn nước và nguồn đất.
  • Dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các nhà máy điện hoặc bể chứa xăng dầu. Bởi bạt đen nuôi tôm có đặc tính không thấm nước.

Bảng báo giá bạt đen đuôi tôm TPHCM

Tại các đơn vị cung ứng, giá bạt đen nuôi tôm TPHCM được niêm yết dựa trên độ dày sản phẩm. Trong đó loại bạt nào có độ dày càng lớn, thì giá bán càng cao và ngược lại. Nói một cách cụ thể hơn bảng giá được áp dụng dành bạt đen nuôi tôm là:
STTTên Sản phẩmĐG / m
(ĐVT: m2)
1Bạt lót bể cá, hồ cá HDPE 0,5mm50.000 vnđ
2Bạt lót bể cá, hồ cá HDPE 0,3mm30.000 vnđ
Lưu ý:
  • Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Bảng giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển
  • Bảng giá có sự dao động tùy vào từng thời điểm khác nhau
Hiện tại mức giá niêm yết dành cho dòng sản phẩm đang được áp dụng rộng rãi tại Lê Hà Vina - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bạt đen nuôi tôm chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh và trên 64 tỉnh thành cả nước.


Đến với Lê Hà Vina, bạn sẽ được được tư vấn lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Đi kèm với đó là dịch vụ vận chuyển tận nhà cho quý khách hàng gần xa, đảm bảo lợi ích của mọi người sẽ được bảo vệ tuyệt đối với chế độ bảo hành toàn diện dành cho bạt đen nuôi tôm TPHCM.
CÔNG TY TNHH LÊ HÀ VINA
TP.HCM: 20 đường số 3, Khu phố 5, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Hà Nội: Tòa nhà 17 T10, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0942.403.978

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]