Images

CUNG CẤP LƯỚI NÔNG NGHIỆP CHO CHỊ MINH Ở LAI CHÂU

Thời gian vừa qua, Công ty TNHH Lê Hà Vina đã nhận được khá nhiều đơn hàng cung cấp lưới nông nghiệp cho bà con, trong đó có những bà con ở khu vực rất xa xôi. Điều này phần nào đã thể hiện được sự tín nhiệm và tin tưởng của bà con đối với thương hiệu lưới nhựa của Lê Hà Vina. Tuần vừa qua chúng tôi đã bàn giao nhiều đơn hàng lưới nhựa thành công, trong đó có việc cung cấp lưới nông nghiệp cho chị Minh ở Lai Châu.


Lưới nông nghiệp quan trọng trong việc trồng đào

Mỗi dịp cận tết, gia đình chị Minh lại trồng khoảng 200 gốc đào để bán. Là một hộ trồng đào đã lâu năm, chị Minh rất hiểu những đặc điểm sinh lý của cây đào và biết cách làm thế nào để hoa đào ra đúng dịp lại to và tươi lâu nhất.

Theo chị Minh, để đào nở hoa đúng dịp tết thì cần giữ cho nhiệt độ ổn định. Đây là yếu tố quan trọng nhất đối với việc ra hoa của đào. Nếu trời quá nóng, đào sẽ nở hoa sớm hơn và ngược lại nếu trời quá lạnh đào sẽ bị hãm ra hoa và ra hoa rất chậm. Vì vậy, điều chỉnh nhiệt độ vườn đào khoảng 20 độ - 25 độ là hợp lý nhất.



Tuy nhiên, Lai Châu là một tỉnh miền núi phía Tây Bắc thường xuyên chịu ảnh hưởng của những đợt không khí lạnh mùa đông vô cùng khắc nghiệt. Khi đó nhiệt độ không chỉ thấp mà còn xuất hiện băng giá và sương muối. Vì vậy đào không chỉ nở chậm mà còn có thể bị héo  úa và chết. Năm nào chị Minh cũng phải chuẩn bị phương pháp chống rét cho đào. Khi thì ủ gốc, có khi lại dùng bóng đèn điện,… Nhưng theo chị Minh, cách tốt nhất vẫn là sử dụng hệ thống lưới nhựa phủ xung quanh vườn đào.
Chị Minh đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để mua hơn 2000m2 lưới nông nghiệp che chắn vườn đào.

Chị Minh hài lòng với lưới nông nghiệp nhận được

Sau khi nhận được yêu cầu của chị Minh, tư vấn viên của Lê Hà Vina đã tư vấn cho chị lựa chọn sản phẩm lưới Thái Lan là loại lưới tốt nhất, có thể sử dụng ngoài trời liên tục từ 5 – 7 năm. Được chị Minh đồng ý, chúng tôi đã đóng gói sản phẩm chắc chắn và vận chuyển tận nơi cho chị Minh.



Nhận được sản phẩm, chị Minh đã kiểm tra và gọi điện phản hồi cho Lê Hà Vina. Chị Minh cho biết chị rất hài lòng với sản phẩm nhận được. Mắt lưới rất đều, đẹp, chất lưới chắc chắn, không có lỗi. Dù quãng đường vận chuyển khá xa xôi nhưng do được gói bọc cẩn thận nên sản phẩm không bị ảnh hưởng gì.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị Minh. Chúng tôi xin chúc cho gia đình chị sẽ thành công với vụ đào này và có một cái tết bội thu.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]