Images

CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI NHỰA NÔNG NGHIỆP CHO CHỊ TÚ Ở HÀ TĨNH

Hà Tĩnh nổi tiếng là một tỉnh có điều kiện tự nhiên không mấy thuận lợi khi sở hữu rất nhiều đồi cát trắng và quanh năm nắng gió. Nhưng đây lại chính là điều kiện thuận lợi để giúp cây dưa hấu phát triển. Để trồng dưa hấu thì lưới nhựa là loại vật tư hết sức quan trọng. Thời gian vừa qua, Lê Hà Vina đã cung cấp rất nhiều lưới nhựa phục vụ nông nghiệp, trong đó có đơn hàng hơn 1.000m2 lưới nhựa nông nghiệp cho chị Tú ở Hà Tĩnh để làm giàn cho dưa hấu.


Lưới nhựa quan trọng trong việc trồng cây dưa hấu

Dưa hấu là loại cây trồng hết sức quen thuộc tại tỉnh Hà Tĩnh. Nhờ việc trồng dưa hấu, mỗi năm bà con nông dân ở đây có thể gặt hái thu nhập lên tới vài trăm triệu. Những trái dưa hấu căng mọng, đẹp mã, không sâu, to, ngọt và mát luôn được thị trường hết sức ưa chuộng. Là một hộ trồng dưa lâu năm, chị Tú ý thức được tầm quan trọng của hình thức quả dưa đối với việc bán dưa. Theo chị, dưa càng đẹp thương lái càng ưa chuộng vì ngày nay người tiêu dùng khá khắt khe trong việc chọn hoa quả. Hoa quả sạch, tươi ngon là một phần nhưng còn phải đẹp nữa.

Mấy năm trước việc trồng dưa hấu diễn ra bình thường, nhưng vài năm trở lại đây, nóng ẩm, mưa nhiều, thời tiết diễn biến thất thường gây ra nhiều khó khăn cho người trồng dưa. Quả dưa để dưới đất thường bị sâu  và các loại côn trùng khác tấn công. Hơn thế nữa, mặt dưới quả dưa chỗ tiếp xúc với đất thường bị trắng và ngả hẳn màu làm mất tính thẩm mỹ.



Để bảo vệ chất lượng và tính thẩm mỹ cho quả, gia đình chị Tú cùng rất nhiều hộ gia đình ở đây đã nghĩ tới việc thiết kế giàn cho cây dưa hấu. Chị đã liên hệ với công ty TNHH Lê Hà Vina để đặt mua hơn 1.000m2 lưới nhựa trong nông nghiệp phục vụ việc làm giàn cho cây dưa hấu.

Chị Tú hài lòng với sản phẩm nhận được

Sau khi trao đổi và bàn bạc với chị Tú, chúng tôi đã tư vấn cho chị lựa chọn sản phẩm lưới nhựa Thái Lan vì đây là sản phẩm lưới bền nhất, có thể dùng liên tục 5 năm mà không hỏng. Nhân viên Lê Hà Vina còn hướng dẫn chị cách lắp đặt lưới hiệu quả.



Chị Tú đã liên hệ với Lê Hà Vina để phản hồi về sản phẩm. Chị cho biết mình rất hài lòng với sản phẩm nhận được. Loại lưới được cung cấp vừa dẻo dai, bền chắc lại vừa có giá thành hợp lý. Khi chị sử dụng làm giàn leo, dù tấm lưới phải chịu lực khá nặng từ những quả dưa hấu nặng tới 5kg nhưng vẫn không hề có hiện tượng rách thủng.

Cho đến nay, đã vài tháng sử dụng trong môi trường ngoài trời, đôi khi còn chịu tác dụng của phân bón nhưng lưới vẫn rất bền chắc khiến chị Tú vô cùng hài lòng. Chị không quên cảm ơn công ty Lê Hà Vina vì đã cung cấp đến bà con nông dân như chị những sản phẩm thật sự chất lượng.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]