Images

CUNG CẤP HƠN 2000M2 LƯỚI QUÂY CHĂN NUÔI CHO CHỊ NỤ Ở BẮC NINH

Lưới nhựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Bên cạnh xây dựng, thể thao, trang trí nội ngoại thất, nông nghiệp,… thì chăn nuôi cũng là lĩnh vực cần sử dụng tới sản phẩm ưu việt này. Thời gian vừa qua, Lê Hà Vina đã cung cấp rất nhiều sản phẩm lưới nhựa để phục vụ trong lĩnh vực chăn nuôi, trong đó có đơn hàng cung cấp 2.000m2 lưới quây chăn nuôi cho chị Nụ ở Bắc Ninh.


Khốn khổ vì đàn gà tàn phá cây trồng

Gia đình chị Nụ (Bắc Ninh) là một gia đình làm nông truyền thống tại tỉnh Bắc Ninh. Trước đây, gia đình chị Nụ chủ yếu trồng rau để bỏ vào đầu mối cho các chợ nhưng thời gian gần đây nghề trồng rau bão hòa, lại hay mất mùa nên không mang lại nhiều lợi nhuận.

Trước tình hình đó, vợ chồng chị Nụ đã bàn với nhau kết hợp giữa nuôi gà và trồng rau. Với hơn 2 hecta đất vườn có sẵn, anh chị dành khoảng 800m2 để nuôi gà ta, số còn lại thì để trồng màu như trước đây. Giống gà ta anh chị lựa chọn rất khỏe mạnh, không cần chăm sóc nhiều, có thể tự bới vườn và kiếm ăn, thịt thì chắc và thơm ngon nên được thị trường rất ưa chuộng.



Tuy nhiên, giống gà mà anh chị chọn nuôi lại có đặc tính là rất thích bới vườn. Nếu nuôi gà gần khu vực trồng rau chắc chắn đàn gà sẽ chạy tới làm hỏng cả vườn rau. Vì vậy để kết hợp hai khu vực này, chị Nụ nghĩ rằng phải tìm một vật liệu nào đó quây riêng từng khu vực lại.

Sau một thời gian tìm hiểu về sản phẩm lưới chăn nuôi đang được giới thiệu rất rộng rãi trên mạng internet, chị Nụ thấy rằng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí mà mình đưa ra. Chị đã liên hệ với Lê Hà Vina để đặt mua hơn 2.000m2 lưới quây chăn nuôi để quây khu trồng rau riêng, khu nuôi gà riêng.

Chị Nụ hài lòng với sản phẩm nhận được

Sản phẩm mà công ty Lê Hà Vina lựa chọn để tư vấn cho chị Nụ là sản phẩm lưới Thái Lan chất lượng cao với độ bền từ 5 – 7 năm ngoài trời, rất thích hợp với mục đích sử dụng của chị Nụ.



Dưới sự hướng dẫn của nhân viên Lê Hà Vina, chị Nụ cùng chồng đã tự lắp đặt được hệ thống lưới quanh diện tích gần 800m2. Số lưới còn thừa chị sử dụng để che nắng cho vườn ươm rau non. Cho đến nay đã hơn 3 tháng sử dụng lưới chị Nụ vẫn thấy lưới rất dẻo dai, bền chắc, chưa hề có dấu hiệu phai màu hay rách thủng. Giá lưới Thái Lan mà công ty Lê Hà Vina cung cấp so với một số đơn vị khác mà chị tham khảo còn rất cạnh tranh khiến chị Nụ thật sự hài lòng.

Công ty TNHH Lê Hà Vina xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của gia đình chị Nụ. Chúc gia đình chị ngày càng làm ăn phát đạt.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]