Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 3000 MÉT VUÔNG LƯỚI NHỰA NUÔI TÔM CHO HÒA Ở VŨNG TÀU

Với sự tiện dụng và tính an toàn cao, lưới nhựa nuôi tôm đang dần được thay thế cho những tấm bạt ni lông kín khít. Dòng sản phẩm được xem là lựa chọn thông minh dành cho những ai đang theo đuổi mô hình nuôi tôm công nghiệp. Cũng theo đuổi mô hình này, anh Hòa ở Vũng Tàu đã đặt mua tại Lê Hà Vina 3000 mét vuông lưới nhựa để phục vụ nhu cầu công việc.


Lưới nhựa nuôi tôm được thay thế cho tấm bạt nilon quá kín

Vốn là người có thâm niên lâu năm trong ngành nuôi trồng tôm thẻ, anh Hòa (ngụ tại Bà Rịa – Vũng Tàu) nắm rõ từng kỹ thuật nuôi tôm truyền thống. Cũng chính nhờ thế, anh phát hiện ra những khuyết điểm rất lớn khi sử dụng tấm bạt ni lông phủ lên mặt đất trước khi bơm nước vào.

Anh cho biết: “Việc sử dụng bạc ni lông kín khít mặc dù ngăn chặn được sinh vật lạ tấn công tôm, nhưng cũng khiến cho thức ăn dư thừa bị tích tụ dưới đáy. Đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến sự ô nhiễm nguồn nước và tình trạng tôm chết hàng loạt. Chính vì vậy, việc sử dụng tấm ni lông không phải là lựa chọn thông minh và thậm chí nó còn ẩn chứa rất nhiều rủi ro”.



Đem vấn đề của mình đi hỏi chuyên gia nông nghiệp, anh Hòa được hướng dẫn sử dụng lưới nhựa nguyên sinh thay thế cho tấm ni lông truyền thống. Cũng chính người chuyên gia này đã hướng dẫn anh Hòa tìm đến Lê Hà Vina để chọn mua dòng sản phẩm uy tín.

Lê Hà Vina được khách hàng tin tưởng đặt mua 3000 mét vuông lưới nhựa nuôi tôm

Tìm đến Lê Hà Vina theo lời giới thiệu của chuyên gia nông nghiệp, anh Hòa thể hiện rõ ràng mong muốn của mình. Anh nói: “Tôi muốn tìm mẫu lưới được làm từ vật liệu nhựa cao cấp và phải thật an toàn cho lũ tôm trong vuông. Đặc biệt là dòng sản phẩm phải có chất lượng bền với khả năng chịu mục nát tốt”.

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Lê Hà Vina đã cung ứng cho người dùng mẫu lưới nhựa được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh chất lượng. Sản phẩm được trang bị tính năng chống thấm nước và kháng hóa chất hữu hiệu. Đặc biệt, loại lưới nhựa có nguồn gốc Thái Lan còn được áp dụng chế độ bảo hành dài hạn, cho tuổi thọ sử dụng bền lâu


Trước lời giới thiệu hấp dẫn từ đơn vị kinh doanh, anh Hòa mong muốn được nhìn tận mắt mẫu lưới nhựa mà mình đang cần tìm. Vào lúc nhìn thấy sản phẩm, khách hàng tỏ ra vô cùng ý và đặt mua ngay 3000 mét vuông lưới nuôi tôm.

Rất nhanh chóng sau đó lê nhà Vina đã hướng dẫn thanh toán và đóng gói sản phẩm cho anh Hòa. Nhờ sự nhanh nhẹn này, đơn vị đã nhận được lời khen ngợi từ phía người dùng kỹ tính.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]