Images

LÊ HÀ VINA CUNG CẤP 1000M2 LƯỚI NUÔI TÔM CHO ANH MINH Ở CÀ MAU

Nổi tiếng là địa phương phát triển mạnh ngành nuôi trồng thủy sản, Cà Mau được xem là thủ phủ của nghề nuôi tôm. Thông thường để đảm bảo an toàn cho hồ nuôi tôm, người dùng cần xây dựng hệ thống lưới bao quanh khu vực. Hiểu được tầm quan trọng đó, anh Minh (Cà Mau) đã đặt mua 1.000m2 lưới nuôi tôm để thi công cho công trình của gia đình mình.


Lưới nuôi tôm đóng vai trò quan trọng trong quá trình thả nuôi thủy sản

Tôm là một trong những loài thủy hải sản cho giá trị kinh tế cao. Chính vì vậy nghề nuôi tôm được nhiều người quan tâm và đầu tư mạnh mẽ để tìm kiếm lợi nhuận. Trong số đó có cả anh Minh (ngụ tại Phường 6, TP. Cà Mau), người vừa mới bắt đầu bước chân vào nghề nuôi trồng thủy sản.

Sau khi tham khảo các mô hình nuôi tôm tại địa phương, anh Minh quyết định xây dựng nên hệ thống hồ nuôi tôm có rào lưới xung quanh. Bởi theo anh được biết, hệ thống lưới bảo vệ sẽ giúp cho hồ nuôi tôm giảm thiểu rủi ro tôm chết.



Thực tế cho thấy các công trình được rào lưới luôn cho năng suất cao hơn những khu vực không xây dựng hệ thống lưới. Điều này giúp cho người dùng có được khoản lợi nhuận vượt trội.

Nắm được điểm mấu chốt đó, anh Minh đã hỏi thăm địa chỉ bán lưới nhựa chất lượng từ những người có kinh nghiệm trong ngành. Nhờ thế mà anh biết đến Lê Hà Vina.

Anh Minh dành nhiều lời khen ngợi cho mẫu lưới mà Lê Hà Vina cung cấp

Biết được nhu cầu của người dùng, Lê Hà hà Vina đã giới thiệu đến anh Minh dòng sản phẩm có đặc tính mềm dẻo cao nhưng vô cùng bền bỉ. Đây là mẫu lưới thường được sử dụng để đóng thành vào có diện tích từ 10 đến 30 mét vuông. Độ sâu vèo lưới có khi đạt đến từ 2 đến 3 mét.

Được biết loại lưới nhựa của Lê Hà Vina làm từ vật liệu cao cấp, rất an toàn đối với sức khỏe tôm giống và môi trường thiên nhiên. Dòng sản phẩm cho khả năng chống chịu bền bỉ trong điều kiện ẩm ướt, nên cho thời gian sử dụng dài lâu.



Sau khi được giới thiệu mẫu lưới chất lượng, anh Minh được hướng dẫn kiểm tra hàng hóa một cách kỹ lưỡng. Khách hàng cho biết: “Tôi thực sự rất hài lòng về mẫu lưới nhựa nuôi tôm được Lê Hà Vina cung cấp. Dòng sản phẩm có đặc tính chống thấm nước và tỏ ra bền bỉ nhờ kết cấu lưới chắc chắn. Vì vậy tôi đã không ngần ngại đặt mua 1.000m2 ngay trong chiều hôm đó”.

Không riêng gì anh Minh tất cả các khách hàng khi tìm đến Lê Hà Vina đều tỏ ra hài lòng về dòng sản phẩm của đơn vị. Đây là niềm vui và cũng là động lực lớn để Lê Hà Vina tiếp tục đem đến cho người dùng những mẫu lưới đạt tiêu chuẩn cao, phục vụ hiệu quả cho đời sống và phát triển kinh tế của người sử dụng.

0 nhận xét:

BẢN ĐỒ

]]